เสื้อแจ็คเก็ต Flexwarm ปรับอุณหภูมิได้ตามความต้องการของผู้ใช้

เมื่อเราต้องการควบคุมความอบอุ่นของร่างกายด้วยเสื้อแจ็คเก็ต ส่วนใหญ่เราทำได้แค่สวมมัน ถอดออก ห่รือรูดซิปเพียงบางส่วน แต่ล่าสุดเราสามารถจัดการเรื่องนี้ได้ดียิ่งขึ้นโดยการใส่เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าไป เสื้อแจ็คเก็ต Flexwarm ได้รับการออกแบบให้มีเซ็นเซอร์ที่จะคอยปรับอุณหภูมิโดยอัตโนมัติตามความต้องการของแต่ละคน

เราเคยเห็นเสื้อผ้าปรับความร้อนได้แล้วเช่น เสื้อกันหนาว Evolve Hoodie และเสื้อกั๊ก Ravean ซึ่งมันใช้ได้ดีเมื่อต้องการให้ร่างกายอบอุ่นอยู่ตลอดขณะที่อากาศข้างนอกหนาวเย็น แบตสำรอง (Power Bank) แบบ USB โดยทั่วไปสามารถทำให้เราอบอุ่นสบายได้หลายชั่วโมง ขึ้นอยู่กับความจุของแบตเตอรี่และการตั้งค่าอุณหภูมิ (สูง กลาง ต่ำ) แต่เสื้อแจ็คเก็ต Flexwarm จะควบคุมการทำงานโดยใช้โทรศัพท์มือถือสั่งให้ปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ

เสื้อแจ็คเก็ต Flexwarm มี “ฟิล์มโลหะ” ซึ่งจะร้อนขึ้นเมื่อเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟ ตัวทำความร้อนนี้ปิดผนึกระหว่างชั้นของฉนวนกับชั้นผ้าไนลอนแบบ ripstop ผ้าไนลอนถูกออกแบบมาให้กันน้ำ, กันลม, เครื่องซักผ้าและเสริมเส้นใยป้องกันการฉีกขาด แต่ละชั้นบางและยืดหยุ่น ซึ่งจะช่วยให้แจ็คเก็ตมีน้ำหนักเบาและพับเก็บง่าย

เสื้อแจ็คเก็ต Flexwarm มีบลูทูธในตัว สามารถเชื่อมต่อไปยังสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและแม้กระทั่งสมาร์ทวอทช์ ผ่านทางแอพ (มีทั้ง iOS และ Android) ผู้ใช้สามารถเลือกปรับอุณหภูมิที่หน้าอก หลัง หรือที่ข้อมือแต่ละข้างได้ เสื้อแจ็คเก็ต Flexwarmได้รับการออกแบบด้วยเซ็นเซอร์คู่ที่จะปรับอุณหภูมิให้อยู่ในระดับที่ต้องการไม่ว่าสภาพแวดล้อมภายนอกเป็นอย่างไร

flexwarm-smart-jacket-2

ด้วยเทคโนโลยีแบบบูรณาการทำให้มันมีความสามารถในการกระจายความร้อนอย่างสม่ำเสมอได้ถึง149 ºF (65 ºC) นอกจากนี้มันยังมีคุณสมบัติป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ (ESD shield) อีกด้วย เสื้อแจ็คเก็ต Flexwarm ใช้ได้กับ แบตสำรอง USB มาตรฐานทั่วไป และสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึงหนึ่งชั่วโมง สำหรับทุก 1,500 มิลลิแอมป์ของความจุของแบตเตอรี่

เสื้อแจ็คเก็ต Flexwarm วางขายในราคา 219 ดอลลาร์สหรัฐ (พร้อมแบตสำรองUSB 5V) สามารถเลือกขนาด แบบ และสีได้ คาดว่าเริ่มส่งของได้ในเดือนกันยายน 2016 นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *