Volterman กระเป๋าสตางค์อเนกประสงค์ ถ่ายรูปขโมยส่งให้เจ้าของตามตัวได้

นับวันกระเป๋าสตางค์ดูจะด้อยค่าลงไปทุกทีเมื่อความจำเป็นที่ต้องใช้เงินสดหรือธนบัตรมีน้อยลง เพราะสมาร์ทโฟนได้เข้ามามีบทบาทในการจัดการเรื่องเงินเพิ่มมากขึ้น ทั้งการทำธุรกรรมกับธนาคารผ่าน Mobile Banking การจ่ายบิลผ่าน Mobile Payment การซื้อของออนไลน์ ซื้อตั๋วหนัง ฯลฯ แต่ Volterman กระเป๋าสตางค์อเนกประสงค์รุ่นใหม่ได้ทำให้กระเป๋าสตางค์กลับมามีความหมายสำหรับการใช้ชีวิตในศตวรรษที่ 21 อีกครั้งด้วยประโยชน์ที่หลากหลายชนิดคาดไม่ถึง ที่สำคัญมันสามารถถ่ายรูปโจรที่โขมยมันไป แล้วส่งกลับมาให้เจ้าของตามจับได้อีกด้วย

กระเป๋าสตางค์ Volterman เป็นกระเป๋าสตางค์อัฉริยะรุ่นใหม่ที่ออกแบบสำหรับเก็บธนบัตร บัตรประจำตัว และบัตรเครดิตต่างๆเหมือนกระเป๋าสตางค์ทั่วไป แต่มันมาพร้อมกับแบตสำรองหรือ Built-in Power Bank ที่บางเบา สามารถชาร์จไฟโทรศัพท์ได้ทั้งแบบมีสายและไร้สาย

volterman-smart-wallet-2

มีระบบเตือนที่จะแจ้งให้คุณทราบทางสมาร์ทโฟนเมื่อคุณลืมกระเป๋าสตางค์ทิ้งไว้ และแจ้งเตือนคุณเช่นกันหากคุณลืมโทรศัพท์ โดยสามารถกดปุ่มที่กระเป๋าให้โทรศัพท์มีเสียงดังขึ้นได้แม้ว่ามันอยู่ในโหมดปิดเสียง

และที่โดดเด่นที่สุดคือกล้องจับขโมย มีกล้องเล็กๆฝังอยู่ในกระเป๋าซึ่งจะทำงานเฉพาะเมื่ออยู่ใน “Lost Mode” มันจะถ่ายรูปคนที่เปิดกระเป๋าแล้วส่งรูปกลับไปให้คุณทางอีเมล์ เพื่อให้คุณรู้ว่าใครเป็นคนเก็บกระเป๋าของคุณไว้

volterman-smart-wallet-3

มีระบบ GPS ติดตั้งไว้ที่กระเป๋าด้วย ซึ่งช่วยให้เจ้าของตามหากระเป๋าได้ในกรณีที่เกิดการสูญหาย สามารถติดตามกระเป๋าได้แบบ real-time ทั่วโลก และยังเป็นระบบที่ใช้งานได้ฟรีไม่มีการคิดเงินเพิ่ม

นอกจากนี้ Volterman ยังใช้เป็น Wi-Fi Hotspot ได้ทั่วโลก นั่นหมายถึงคุณสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ทุกสถานที่ที่คุณเดินทางไป แต่จะมีค่าใช้จ่ายซึ่งถูกกว่าการทำโรมมิ่ง 3 เท่า

Volterman มี 3 ขนาด 3 ราคา รุ่นเล็กสำหรับใส่บัตรเครดิตพร้อมแบตสำรองขนาด 2,000-mAh ราคา 98 ดอลลาร์สหรัฐ ขนาดกลางเป็นแบบสองพับมาตรฐานพร้อมแบตสำรองขนาด 2,600-mAh ราคา 135 ดอลลาร์ อีกรุ่นเป็นไซส์ใหญ่สำหรับนักเดินทางที่ออกแบบสำหรับใส่บัตรได้มากขึ้นและสามารถเก็บพาสปอร์ตได้ มาพร้อมกับแบตสำรองขนาด 5,000-mAh ราคา 157 ดอลลาร์

volterman-smart-wallet-4

หากคุณสนใจตอนนี้ Volterman กำลังเปิดให้จองในราคาพิเศษตามข้างต้นอยู่ และจะจัดส่งสินค้าได้ราวเดือนธันวาคม 2017

ชมวิดีโอแนะนำกระเป๋าสตางค์ Volterman ได้ที่ด้านล่าง

 

 

ข้อมูลและภาพจาก   volterman, newatlas

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *