Yirego Drumi เครื่องซักผ้ารุ่นใหม่สุดประหยัด ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ๆจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นทั้งในด้านการประหยัดพลังงานและประหยัดการใช้น้ำ แต่ก็ยังคงสามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อีก ปกติคุณต้องรอจนกว่าจะมีเสื้อผ้าใช้แล้วมากพอดีเต็มถังซักผ้าจึงจะใช้เครื่องซักผ้าเพื่อประหยัดไฟฟ้าและน้ำ แต่บางครั้งคุณอาจจำเป็นต้องซักผ้าเพียงไม่กี่ชิ้น ถ้าคุณต้องการประหยัดคงจะมีทางเลือกไม่มากนัก นอกจากจะซักด้วยมือ

Yirego Drumi คือเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ ไม่ใช้ไฟฟ้​​า ทำงานโดยใช้เท้าเหยียบ อาจเป็นสิ่งที่ผู้คนกำลังมองหา มันถูกออกแบบมาให้เหมาะกับนักเรียนนักศึกษา คู่แต่งงานที่ยังไม่มีลูก ครอบครัวที่ไปเที่ยวแคมปิ้ง หรือใครก็ตามที่ต้องการความสะดวกสบายและประหยัดค่าใช้จ่าย

drumi-washing-machine-2

เครื่องซักผ้า Drumi มีขนาดสูง 56 ซม. ซักผ้าได้ครั้งละ 6-7 ชิ้น วิธีใช้งานก็ง่ายๆ เริ่มจากให้คุณใส่ผ้าลงในถังทรงกลม ใส่ผงซักฟอกในช่องด้านบน แล้วเทน้ำลงไปในถัง 5 ลิตร จากนั้นก็ทำการปั่นถังโดยใช้เท้าเหยียบที่แป้น ใช้เวลาปั่นประมาณ 5 นาที แล้วระบายน้ำออกโดยใช้ปุ่มกด ใส่น้ำลงไปอีก 5 ลิตร แล้วปั่นต่อไปอีก 5 นาที ก่อนที่จะระบายน้ำออกอีกครั้งเป็นอันว่าเสร็จ

บริษัท Yirego ผู้ผลิต Drumi บอกว่ามันใช้น้ำและผงซักฟอกน้อยกว่าเครื่องซักผ้าทั่วไปถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ที่สำคัญมันเร็วกว่ามากและประหยัดสุดๆ

คุณสามารถสั่งซื้อเครื่องซักผ้า Drumi ล่วงหน้าได้ในราคา 105 ดอลลาร์สหรัฐ และจัดส่งได้ราวเดือนกรกฎาคม 2016

คุณสามารถชมวิดีโอการใช้งาน Drumi ได้ที่ด้านล่าง

 

ข้อมูลและภาพจาก  treehugger, gizmag

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *