ชุดชาร์จไฟพลังแสงอาทิตย์พร้อมชุดไฟแสงสว่างแบบพกพา สะดวกสบายสนุกได้ทุกที่

เมื่อเราไปเที่ยวตามป่าเขากางเต็นท์นอนกัน แน่นอนว่าเราต้องการมาสัมผัสกับบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์ของสถานที่นั้น แต่เรายังคงต้องการชาร์จไฟโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์อื่นๆ รวมทั้งต้องการไฟแสงสว่างที่มากพอในตอนกลางคืนด้วย น่าเสียดายที่สถานที่ที่มีบรรยากาศดีๆเหล่านั้นมักจะไม่มีไฟฟ้า

บริษัท Revel Gear ได้นำเสนออุปกรณ์พกพาที่จะแก้ปัญหาเหล่านั้นได้แบบเบ็ดเสร็จ ให้คุณได้รับความสะดวกสบายตลอดเวลาไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็ตาม ประกอบด้วยชุดชาร์จไฟพลังแสงอาทิตย์ Night Owl Solar Pack และชุดไฟแสงสว่าง Revel Light

Night Owl เป็นชุดชาร์จไฟพลังแสงอาทิตย์ขนาดเล็กพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 5V 10,000 mAh ที่สามารถพับเก็บได้ ขนาด 5.9″ x 3.3″ x .9″ มีพอร์ต USB สำหรับชาร์จไฟ 2 พอร์ต สามารถชาร์จได้ทั้งกลางวันและกลางคืน มีน้ำหนักเพียง 280 กรัม มาพร้อมกับเคสและอุปกรณ์แขวนช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้

revel-gear-2

revel-gear-3

Revel Light ประกอบด้วยหลอดไฟ LED 100 หลอด ฝังอยู่ในสายเคเบิลกันน้ำยาว 30 ฟุต พร้อมที่ม้วนเก็บ ทำให้เก็บสายได้สะดวกรวดเร็วไม่พันกัน ชุดไฟแสงสว่างนี้ถูกออกแบบให้เสียบต่อกับชุด Night Owl ทางพอร์ต USB และยังสามารถเชื่อมต่อกันให้ยาวขึ้นได้ (ไม่เกิน 3 เส้น) หลอดไฟให้แสงสว่าง 350 ลูเมน มีสีต่างๆถึง 7 สี และที่เก็บสายยังมีปุ่มปรับแสงและอุปกรณ์ที่มีประโยชน์อื่นๆ เช่น ที่เปิดขวด เข็มทิศ เครื่องมืออเนกประสงค์ ฯลฯ

revel-gear-4

บริษัท Revel Gear เปิดให้จองชุด Night Owl ในราคา 99 ดอลลาร์สหรัฐ ชุด Revel Light ราคา 69 ดอลลาร์ และแพ็กเกจรวมทั้งสองชุดในราคา 148 ดอลลาร์ บริษัทคาดว่าจะส่งของได้ในเดือนเมษายน ปี 2017

 

ข้อมูลและภาพจาก  treehugger, revelgear

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *