กระเป๋าเดินทาง Néit รุ่นใหม่พับเก็บและแขวนในตู้เสื้อผ้าได้

กระเป๋าเดินทางรุ่นใหม่ของ Néit มีเป้าหมายที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นเมื่อคุณเดินทางถึงปลายทาง เพราะมันสามารถพับเก็บและแขวนอยู่ในตู้เสื้อผ้าได้ ทำให้สะดวกสบายไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ

บริษัท Néit Products กล่าวว่า “มันเป็นกระเป๋าเดินทางอัจฉริยะ ที่สามารถพับเก็บและแขวนได้ใบแรกของโลก” วัสดุที่ใช้ทำประกอบด้วยโพลีคาร์บอเนตและอลูมิเนียมที่ใช้ทำเครื่องบิน ซึ่งทำให้มันมีน้ำหนักเบาแต่ทนทาน รวมทั้งสามารถกันน้ำได้ด้วย

ตัวกระเป๋าสามารถพับให้ยุบแบนราบได้ เมื่อมันไม่ได้ใส่ของหรือล็อคไว้ การพับใช้เวลาน้อยกว่า 10 วินาที และมีห่วงเกี่ยวแบบคาราบิเนอร์สำหรับใช้แขวนกระเป๋าที่พับแล้วไว้ในตู้เสื้อผ้า

neit-suitcase-2

กระเป๋ามีล้อหมุนได้รอบตัว 4 ล้อ ทำให้สามารถลากหรือเข็ญไปได้ง่ายๆในทุกสภาพพื้นที่ ล้อของกระเป๋าสามารถพับเก็บได้ซึ่งจะช่วยการป้องกันความเสียหายเมื่อไม่ใช้งาน

นอกจากนี้มันยังมีออปชั่นเป็นระบบติดตาม GPS ที่จะช่วยให้เจ้าของค้นหามันได้ผ่านการใช้แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือของคุณ (มีทั้ง iOS และ Android) ตัวแอพยังสามารถเก็บข้อมูลการเดินทางเช่นบอร์ดดิ้งพาส การจองโรงแรม และข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว กระเป๋าเดินทาง Néit มีทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กสำหรับถือขึ้นเครื่อง

บริษัท Néit ตั้งราคาขายกระเป๋าเดินทางขนาดเล็กไว้ที่ 214 ดอลลาร์สหรัฐ และขนาดใหญ่ราคา 270 ดอลลาร์สหรัฐ โดยคาดว่าจะจัดส่งสินค้าได้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2016

ดูวีดีโอแนะนำกระเป๋าเดินทาง Néit ข้างล่าง :

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *